Thank Pink!


Cuộc đời mẹ dù mới đầu 2 nhưng mẹ đã trải qua nhiều bước ngoặt và trưởng thành lên rất nhiều, nhiều nhất là khi gặp ba. Cuộc sống hôn nhân khiến mẹ trở nên rất khác và mẹ thầm cảm ơn điều đó. Và may thay, ngày mẹ biết em đến với ba mẹ thật đúng vào lúc tâm hồn mẹ rộng mở nhất, lúc mà mẹ mạnh dạn gọi đó là "đúng thời điểm". Mẹ chỉ biết không ngừng cảm ơn em.

Cảm ơn em đã chọn ba và mẹ. Em là món quà quý giá nhất mà mẹ từng nhận được, là thiên sứ có thật ngoài đời, là người giúp mẹ nhận ra mẹ có thể là tất cả với một ai đó.

Cảm ơn em đã giúp mẹ có 1 thai kì ngập tràn hạnh phúc. Mẹ từng nghe nói và chứng kiến rất nhiều vất vả của các mẹ mang bầu, đến lượt mình, mẹ đơn giản nghĩ để chào đón điều kì diệu phải chấp nhận những gian khó đó thôi. Nhưng rồi bằng 1 cách thật kì diệu, 3 tháng đầu mẹ không nghén nặng, không tăng quá nhiều cân, 3 tháng giữa vẫn vui vẻ tung tăng sinh hoạt như một người bình thường, 3 tháng cuối dù hơi đau lưng mỏi chân nhưng cũng không hề mệt mỏi. Mỗi lần khám thai định kì em đều đạt số cân chuẩn và phát triển bình thường. Mọi thứ cứ êm đẹp như là mơ. Chắc em Pink thương mẹ lắm nhỉ 😘

Cảm ơn em đã ra đời toàn vẹn. Ngày mẹ đi sinh, mẹ gắng bình tĩnh nhất có thể, luôn tâm niệm là làm ơn sinh thường. Từng giây phút trôi qua, cơn đau ngày càng dồn dập, mẹ biết là rất đau nhưng cũng k ngờ lại đau đến vậy con ạ. Mẹ khóc thút thít và chỉ được gặp ba con trước khi sinh vài phút. Ba chưa kịp thương mẹ thì mẹ phải xuống phòng đẻ rồi. Các cô y tá cũng không ngờ, con so lại đẻ nhanh vậy. Rạch tầng sinh môn rồi khâu lại cũng không quá đau con nhỉ. Lần đầu tiên gặp em, mẹ nghĩ mẹ sẽ vừa cười vừa khóc, nhưng mặt mẹ cứ tỉnh bơ em ạ, rồi nghĩ ủa lông mày con đâu? Em nằm trên người mẹ, da kề da, mẹ vui lắm, mẹ còn nói chuyện í ới với em trong lúc cô y tá khâu tầng sinh môn cho mẹ mà. Mẹ biết ba ngóng em lâu lắm rồi, chắc giờ sốt ruột lắm, nhưng phải đợi nằm theo dõi thêm 1 tiếng nữa mới gặp được nhau cơ. Rồi cô điều dưỡng đưa mẹ về phòng nghỉ, ba chạy ra đón 2 mẹ con. Mẹ biết ba ngóng con lắm nhưng rồi ba chạy lại mẹ trước tiên, thơm lên trán mẹ. Lần này mẹ khóc vì hạnh phúc con ạ. 

Cảm ơn con vì những ngày tháng đầu tiên rất ngoan. Biết mẹ mệt nên ngủ cả ngày luôn. Mùa dịch chỉ có ba và mẹ bên cạnh em. Làm bố làm mẹ lần đầu thật lóng ngóng con nhỉ! 

Pink
March 06, 2023
0

Comments

Menu

Search

Recent Comments

Contact Me